Được ra mắt đúng thời điểm toà A3 Vinhomes Gardenia sắp ra mắt

Với việc thay đổi chiến lược đúng đắn và hợp thời điểm, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Newhousing – Đơn vị phân phối chiến lược các sản phẩm của tập đoàn Vingroup, đã bứt phá ngoạn mục sau những chiến dịch lớn…

Ra mắt hệ thống NHS Multi Channel – Hệ thống đa kênh đồng nhất một nền tảng

Nhận thức được vai trò chi phối của Marketing Online trong truyền thông hiện đại, Newhousing đã cho ra mắt hệ thống NHS Multi Channel sau một quá trình nghiên cứu, hợp tác với các đối tác truyền thông lớn. Đây là hệ thống công nghệ và dữ liệu khách hàng bất động sản được đánh giá là mạnh nhất thị trường hiện nay.

Điểm độc đáo của NHS Multi Channel là việc tự động phân tách và khả năng thấu hiểu, dự đoán nhu cầu người dùng bất động sản dựa trên khối dữ liệu khổng lồ (BigData). Hệ thống có khả năng dự đoán nhu cầu, thậm chí cả tính cách, hoàn cảnh của người dùng, giúp cho các chiến lược truyền thông của Newhousing nhắm đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu một dự án, một căn hộ ở một khu vực địa lý nhất định, với một ngân sách xác định tương ứng thu nhập, hoàn cảnh của khách hàng để giới thiệu và cung cấp đầy đủ thông tin nhất, đúng lúc nhất.


Mô hình cơ bản của NHS Multi channel

Mô hình cơ bản của NHS Multi channel

Được ra mắt đúng thời điểm toà A3 Vinhomes Gardenia sắp ra mắt nên hệ thống NHS Multi Channel ngay lập tức đã mang lại những kết quả hết sức khả quan. Chỉ với một chi phí marketing nhỏ, hệ thống này đã đủ lực để cung cấp lượng khách hàng dồi dào cho hai chiến dịch bán hàng lớn của Newhousing.

“Một giao dịch thành công – Tặng 20 khách hàng quan tâm”

Có thể nói, đây được xem là chiến dịch chủ chốt của Newhousing ngay sau khi hệ thống NHS multi channel được ứng dụng và đem lại hiệu quả. Với chiến dịch này, các chuyên viên tư vấn có cơ hội tiếp cận với những khách hàng rất tiềm năng mà công ty mang lại. Chỉ cần một giao dịch thành công, các chuyên viên tư vấn ngay lập tức sẽ nhận được 20 khách quan tâm đến dự án do phòng marketing cung cấp.

Chiến dịch này vừa được triển khai đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn Newhousing. Đáng chú ý, chiến dịch này đã góp phần cổ vũ mạnh mẽ tinh thần làm việc của nhân viên công ty. Khí thế dâng cao, môi trường làm việc của công ty ngày càng sôi nổi và hiệu quả hơn bao giờ hết.

“Đồng hành cùng tân binh – Tặng 25 khách/1 tháng trong 02 tháng liên tiếp”

Thực tế cho thấy, thị trường bất động sản là thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức. Trong đó, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ khó khăn đối với bất kỳ chuyên viên tư vấn nào. Các chuyên viên tư vấn lâu năm đã khó thì các “tân binh” còn gặp trở ngại hơn nhiều lần.

Thấu hiểu được những khó khăn của các “tân binh” khi tham gia thị trường phân phối bất động sản, Newhousing đã quyết định triển khai chiến dịch “Đồng hành cùng tân binh – Tặng 25 khách/1 tháng trong 02 tháng liên tiếp”.

Theo đó, ngay khi gia nhập vào Newhousing, các “tân binh” sẽ được tặng những khách hàng tiềm năng mà không hề mất bất cứ chi phí nào. Bên canh đó, các “tân binh” còn được đào tạo bài bản, được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, được hướng dẫn và hỗ trợ tối đa trong những giao dịch đầu tiên…

Với chiến dịch này, Newhousing sẽ đứng trên vai trò là người dẫn dắt, người đồng hành, người hỗ trợ tối đa cho sự thành công của các “tân binh”. Đây là ưu thế rất lớn mà Newhousing mang lại cho các bạn chuyên viên tư vấn mới vào nghề.

Bứt phá ngoạn mục sau những chiến dịch lớn…

Có thể nói, những nỗ lực thay đổi của Newhousing đã thu được kết quả xứng đáng. Cụ thể, chưa đầy một tháng đưa ra chiến lược mới, Newhousing đã thu hút thêm nhiều “tân binh” mới, nhiều chuyên gia tư vấn lâu năm cũng về với “gia đình” Newhousing.


Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Newhousing ngày càng nhiệt huyết, hùng mạnh hơn nữa.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Newhousing ngày càng nhiệt huyết, hùng mạnh hơn nữa.

Đáng chú ý, Newhousing đã “cán đích” ngoạn mục, liên tiếp đạt doanh số ấn tượng. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã tin tưởng và đồng hành cùng Newhousing.

Hiện tại, hai chiến dịch bán hàng và thu hút nhân tài của Newhousing vẫn đang được duy trì ở mức cao và được sự quan tâm đặc biệt từ phía đội ngũ tư vấn viên Vinhomes. Đặc biệt, nhờ có sự hậu thuẫn của hệ thống NHS Multi Channel, phương thức tìm kiếm khách hàng của Newhousing đã sang một trang mới với những tiến bộ vượt bậc.

dự án tecco town đang có ưu đãi khủng nhé:

Khu phức hợp với 9 block chung cư cao 21 tầng được quy hoạch với 1.600 căn hộ.
• Diện tích: 50.477,8m2.

• Diện tích cây xanh tập trung: 4.035,3m2.Tầng hầm: 21.058m2.
• Diện tích sàn căn hộ: 109.814m2.
• Diện tích sàn thương mại: 5.097m2.
• Diện tích nhà trẻ: 2.223m2.
• Diện tích phòng sinh hoạt cộng đồng: 1.503m2.
• Diện tích trường học công: 14.000m2.
• Diện tích các loại căn hộ tecco town: 47.9m2 – 100.5m2.
• Mật độ xây dựng: 30.2%.

Thấu hiểu được điều này chủ đầu tư Tecco đã quyết định công bố ra thị trường dự án được xây dựng và lên kế hoạch chi tiết từ rất rất lâu.

Căn hộ Tecco Town Bình Tân đã chính thức được thị trường Khu tây thành phố đón nhận một cách không thể tuyệt vời hơn.

Lượng khách hàng đặt mua dự án tăng theo từng giờ và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng mạnh khi chủ đầu tư Tecco chính thức công bố thông điệp  truyền thông cho can ho tecco town.

You can leave a response, or trackback from your own site.

BÌNH LUẬN / Ý KIẾN / THẮC MẮC VỀ DỰ ÁN DREAM HOME RESIDENCE

Loading Facebook Comments ...
Loading Disqus Comments ...

HỎI ĐÁP | BÌNH LUẬN

CAN HO DREAMHOME RESIDENCE

{CAN HO DREAMHOME RESIDENCE}{1163 Le Duc Tho, phuong 13, Quan Go Vap}{Thanh pho Ho Chi Minh}{727000}{Vietnam}{0909252622}
1163 Le Duc Tho, phuong 13, Quan Go Vap Thanh pho Ho Chi Minh,
Phone: 0909252622